2 views 0 shares 0 comments
Created/changed by: MillieDrakeFuji12
Bookmarkset bookmark!

FOR THAILAND CITIZENS - CAMBODIA Easy and Simple Cambodian Visa - Cambodian Visa Application Center - ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่ากัมพูชาสำหรับวีซ่านักท่องเที่ยวและธุรกิจ, THAILAND

Category: Electronic Visa

Address details

323 Moo 9 Chokchai-Det Udom Rd. Nong Bua Sala Subdistrict
Mueang Nakhon Ratchasima 30000


Mueang , THAILAND
Print route »
N0° 0' 0" E0° 0' 0"   (0, 0)
Start navigation »

Phone & WWW

+66 2 305 8344
https://www.cambodianvisa.org/th/visa/

Business hours

Info

กัมพูชายินดีต้อนรับผู้มาเยือนจากทุกประเทศเพื่อสมัครวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์หรือ eVisa หากมาจากประเทศปลอดวีซ่า eVisa ใช้ได้กับพลเมืองของประเทศเหล่านั้นที่ปลอดวีซ่า คุณสามารถเข้าประเทศกัมพูชาได้สูงสุด 30 วันด้วย eVisa ของกัมพูชาหรือการอนุมัติการเดินทางทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถไปเยี่ยมเพื่อน ครอบครัว หรือการเดินทางเพื่อธุรกิจระยะสั้นไปยังกัมพูชาได้ ข้อกำหนดทั้งหมดมีอยู่ทางออนไลน์ นี่เป็นใบอนุญาตที่สำคัญซึ่งจำเป็นต้องเข้าประเทศกัมพูชา ด้วย eVisa สำหรับกัมพูชา คุณไม่จำเป็นต้องไปที่สถานทูตราชอาณาจักรกัมพูชา หรือประทับตราบนหนังสือเดินทาง นี่เป็นวิธีการที่รวดเร็ว ง่าย และสะดวกในการขอวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ทางอีเมล เก็บอีเมลอนุมัติวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์กัมพูชาที่คุณได้รับทางอีเมลและตรงไปที่สนามบิน วิธีการที่เรียบง่ายและปราศจากความเครียดนี้เกิดขึ้นได้ด้วยกระบวนการออนไลน์ เกือบ 150 ประเทศที่มีสิทธิ์เยี่ยมชมกัมพูชาด้วย eVisa หากคุณต้องการเยี่ยมชมกัมพูชามากกว่า 30 วัน จากนั้นเพียงคุณเท่านั้นที่ต้องทำวีซ่าท่องเที่ยวกัมพูชาแบบปกติที่สถานทูต หนังสือเดินทางของคุณจะต้องมีอายุ 6 เดือน ณ เวลาที่เข้าประเทศกัมพูชา และ

Discussions

Random Images

Contact details

FOR THAILAND CITIZENS - CAMBODIA Easy and Simple Cambodian Visa - Cambodian Visa Application Center - ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่ากัมพูชาสำหรับวีซ่านักท่องเที่ยวและธุรกิจ

Address: 323 Moo 9 Chokchai-Det Udom Rd. Nong Bua Sala Subdistrict, Mueang Nakhon Ratchasima 30000
Phone: +66 2 305 8344